Làm thế nào để biết sự khác biệt giữa nhôm và thép không gỉ

Thép không gỉ và nhôm đều đáng để thu thập, nhưng tất cả chúng ta đều biết rằng giá trị của chúng là khác nhau và tất nhiên, bạn sẽ kiếm được nhiều tiền hơn cho mỗi xe chở phế liệu nếu bạn phân loại các loại phế liệu khác nhau. Tuy nhiên, việc phân biệt sự khác biệt giữa nhôm và thép không gỉ có thể rất khó khăn, đặc biệt là khi bạn ra ngoài đồng mà không có nhiều công cụ để giúp bạn xác định các kim loại khác nhau. Đây là một bài viết ngắn, hữu ích về cách phân biệt.
xem thêm: https://phelieuvietduc789.blogspot.com/2019/12/cac-loai-kim-loai-ma-phe-lieu-viet-uc.html

Sự khác biệt chung giữa nhôm và thép không gỉ
Nhôm là rất nhẹ và dễ uốn hơn thép không gỉ, trong khi thép không gỉ thường mạnh hơn nhiều. Tính linh hoạt của nhôm, nhưng sức mạnh tổng thể thấp hơn của nó, đến từ thực tế rằng nó là một kim loại mềm hơn nhiều. Điều này sẽ rất quan trọng sau này, vì đó là yếu tố chính trong mẹo tiện dụng mà chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn trong phần tiếp theo của bài đăng này.
xem thêm: công ty thu mua nhôm phế liệu giá cao tại tphcm: https://phelieuvietduc.com/thu-mua-phe-lieu-nhom/

Cả hai kim loại này đều rất hữu ích bởi vì chúng rất khác nhau, mỗi loại trong số chúng đều tốt hơn loại kia cho một ứng dụng nhất định.

Ví dụ, độ bền và khả năng chống ăn mòn của thép không gỉ làm cho nó lý tưởng để sử dụng trong lĩnh vực xây dựng . Mặt khác, nhôm là một trong những vật liệu chính được sử dụng để chế tạo máy bay, bởi vì nó rất nhẹ, rõ ràng là một sự cân nhắc lớn khi bạn chế tạo một thứ gì đó có ý định bay!

Tuy nhiên, thách thức khi xác định nhôm hoặc thép không gỉ là chúng trông rất giống nhau. Rất nhiều người cạo rác không biết làm thế nào để phân biệt sự khác biệt trong lĩnh vực này. Tuy nhiên, chúng tôi đã tìm thấy một thử nghiệm đơn giản mà rất nhiều máy cạo râu hàng đầu của chúng tôi sử dụng để xác định đó là phần nào và phần tốt nhất là gì, rất dễ thực hiện.
https://phelieuvietduccom.wordpress.com/

Bài kiểm tra chính
Bài kiểm tra chính là một bài kiểm tra đơn giản mà bạn có thể thực hiện ở bất cứ đâu, chỉ trong vài giây và không có công cụ chuyên dụng. Thứ duy nhất bạn cần là chìa khóa, giống như chìa khóa bạn sẽ sử dụng cho xe hơi hoặc nhà của bạn.

Để thực hiện kiểm tra, chỉ cần nhấn phím xuống và kéo nó dọc theo một bề mặt phẳng trên một miếng kim loại không xác định có thể là nhôm hoặc inox phế liệu

Nếu mảnh là nhôm, nó sẽ làm xước khá sâu sắc mà áp lực nhiều, vì nhôm là nhẹ nhàng hơn nhiều so với thép không gỉ. Thép không gỉ vẫn sẽ trầy xước, nhưng việc gãi nó sẽ đòi hỏi nhiều nỗ lực hơn và nó sẽ không trầy xước sâu như vậy.

Một trong những phần tốt nhất của bài kiểm tra chính là nó sẽ trở nên dễ dàng và dễ thực hiện hơn khi bạn thực hành nó thường xuyên hơn và bắt đầu cảm nhận được cảm giác của thép không gỉ như thế nào dưới phím và cảm giác của nhôm.
chúng ta có thể xem tại công ty thu mua phế liệu giá cao tất cả những thôn tin về giá mua bán phế liệu cả nước

Khi bạn lần đầu tiên bắt đầu với bài kiểm tra chính, thật tốt khi mang theo một miếng kim loại bạn đã xác định. Bằng cách đó, bạn sẽ có một cái gì đó để so sánh mảnh không xác định. Điều này sẽ giúp bạn ngày càng tốt hơn trong việc thực hiện bài kiểm tra chính trong mọi tình huống.
xem thêm: https://phelieubaominh.blogspot.com/2020/01/phe-lieu-hach-toan-va-phan-bo-nhu-nao.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm rõ đằng sau sự gia tăng không ngừng trong công ty thu mua phế liệu

Thu Mua Phế Liệu Sắt Giá Cao [Cam Kết Trên 30% So Với Thị Trường]

Sự khác biệt giữa phế liệu nhôm mà chúng tôi mua