Công ty thu mua phế liệu giá cao uy tín tại tphcm

Thu mua phế liệu giá cao uy tín tại TPHCM là mảng được rất nhiều cá nhân và tổ chức quan tâm hiện nay.
Bạn là cá nhân, công ty sản xuất, khu công nghiệp, khu chế xuất, cơ sở gia công, đại lý hay nhà buôn.. Bạn muốn bán phế liệu cho 1 đơn vị uy tín.. Bạn muốn tránh các phiền phức dưới đây:
  • Giá giảm hằng ngày, hoặc tăng vụt không thể ngờ.
  • Việc các cá nhân buôn bán lẻ đưa ra báo giá không chính xác hoặc báo cho vui rồi không mua hàng làm cho thị trường rối ren thêm.
  • Cò buôn không có đủ chức năng pháp lý xuất hiện nhiều.
  • Rối trí khi liên tục nhận thông tin sai lệch.
Bạn có rất nhiều hàng phế liệu, đồng, nhôm, inox, sắt thép, hợp kim, vải, chì, niken, hợp kim, thiếc… tồn kho, công trình…? Những không biết nên tìm đơn vị thu mua phế liệu giá cao uy tín tại TPHCM ở đâu,  tin tưởng ai giữa hàng ngàn đơn vị thu mua.
Bạn muốn giải quyết mọi vấn đề nhanh gọn, muốn tìm đơn vị gần nhất cho nhanh. Nhưng thực tế không phải vậy. Đơn vị càng uy tín quy trình làm việc thật chuyên nghiệp sẽ có quy trình và cách phục vụ nhanh nhất không quản bạn xa hay gần. Ngày nay khi thị trường ngày càng rối rắm, cò nhiều hơn lái thì tìm được 1 đơn vị thu mua phế liệu giá cao uy tín tại TPHCM và hợp tác với họ lâu dài là đích đến của khách hàng. Dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp thông tin Top 10 cơ sở thu mua phế liệu giá cao uy tín nhất hiện nay tại TP HCM hiện nay.
1

Công ty thu mua phế liệu Bảo Minh

Công Ty Thu Mua Phế Liệu Bảo Minh là chuỗi vựa phế liệu TPHCM, và 31 tỉnh thành, chuyên thu mua các loại phế liệu đồng, inox, nhôm, chì, kẽm, thiếc, niken, hợp kim, bạc phế liệu, phế liệu sắt, thiết bị bo mạch điện tử, vải tồn kho …tại TP HCM và các tỉnh thành trên cả nước với số lượng lớn.




Thu mua phế liệu giá cao Bảo Minh
Thu mua phế liệu giá cao Bảo Minh

Nhận tháo dỡ kho xưởng tận nơi, thu mua xác nhà cũ, tàu bè, xà lan uy tín, giá cao, nhanh gọn với đội ngũ tháo dỡ rất chuyên nghiệp, máy móc vận chuyển thảo dỡ hiện đại, không ngại xa.
Thu mua sắt thép công trình, hàng tồn kho của các công ty, khu công nghiệp, Mua phế liệu sản xuất số lượng lớn. Mua giá cao, không o ép khách hàng.
Hồ sơ năng lực lớn, hỗ trợ thủ tục hải quan, môi trưởng, thuế cho doanh nghiệp. Có chính sách chi hoa hồng và trợ giá cao cho những khách hàng kí hợp đồng lâu dài.
Lấy chữ Tín làm mục tiêu để phát triển dài lâu với tất cả khách hàng, họ luôn luôn dọn dẹp kho bãi miễn phí sau Mua Bán.
Chỉ với một cuộc gọi, Bảo Minh sẽ báo giá ngay và cho đội xe chuyên dụng xuống làm việc với quý khách hàng ngay trong ngày. Với hơn 10 năm trong lĩnh vực thu mua phế liệu. Nguồn vốn lớn mạnh, xuất trực tiếp không qua trung gian nên sẽ đảm bảo giá cả. Bảo Minh sẽ là đối tác tin cậy số 1 của quý khách hàng.
Bảo Minh chuyên thu mua các loại phế liệu:

Thông tin liên hệ

Địa chỉ HCM: 589 Đường số 18 , Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, Tp. HCM
Địa chỉ Hà Nội: Số 10, Đường Bùi Huy Bích, Quận Hoàng Mai, Thanh Trì, Hà Nội
Quy Mô: 90-100 nhân viên
Thành Lập: 2008
2

Công ty thu mua phế liệu Hương Giang

Hương Giang là một trong những công ty có nhiều chi nhánh thu mua hỗ trợ khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh và cả Bình Dương. Bạn có thể liên hệ với Hương Giang bất kỳ lúc nào, vì có nhiều chi nhánh nên công ty có khả năng thu gom tận nơi tức thì. 



Phế liệu Hương Giang
Phế liệu Hương Giang

Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của công ty Hương Giang chính là khả năng thu mua phế liệu chuyên sâu. Hiện tại, công ty không dàn trải dịch vụ mà chỉ tập trung vào thu mua một số loại phế liệu chính như sắt, thép, đồng, chì, kẽm, hợp kim và một số phế liệu công trình. 
Cũng như các công ty khác, sau khi nhận liên hệ của khách hàng, Hương Giang sẽ đến trực tiếp địa chỉ cần thu gom, khảo sát, thống nhất giá rồi mới cho xe đến vận chuyển. Bảng giá phế liệu luôn được cập nhật công khai tại website của công ty. Tuy nhiên, để có được mức giá chính xác thì cần phải căn cứ vào chủng loại phế liệu, địa điểm thu mua. Nếu bạn đang có nhu cầu thu mua phế liệu với số lượng lớn thì nên liên hệ trực tiếp công ty để được báo giá tức thì. 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 198 QL.1A, P.Bình Hưng Hòa,Quận.Bình Tân,TP.HCM
Hotline: 0961107678


3. Công ty thu mua phế liệu Việt Đức

Đứng trong danh sách này phải kể đến công ty thu mua phế liệu Việt Đức. So với nhiều đơn vị khác trên thị trường, Việt Đức là công ty có hoạt động đã hơn 10 năm. Gia đình đã phát triển ngành nghề này trong thời gian dài. Vì vậy, bạn có thể yên tâm hoàn toàn về quy mô hoạt động cũng như mức giá thu mua phế liệu inox của Việt Đức.



Phế liệu Việt Đức
Phế liệu Việt Đức là công ty uy tín hàng đầu tại TPHCM

Hiện tại, bảng giá thu mua phế liệu inox luôn được cập nhật tại website của công ty, bạn có thể truy cập để tham khảo hoặc liên hệ trực tiếp để được báo giá chính xác. 
Ngoài inox phế liệu, Việt Đức còn hỗ trợ thu gom các loại phế liệu phổ biến như: 
  • Thu mua phế liệu đồng 
  • Thu mua phế liệu sắt, thép 
  • Thu mua phế liệu nhôm 
  • Thu mua phế liệu chì, niken, hợp kim 
  • Thu mua linh kiện điện tử 
  • Thu mua các loại vải cũ, tồn kho
  • Thu mua máy móc, nhà xưởng..
Ngay sau khi nhận được yêu cầu báo giá, nhân viên công ty sẽ báo giá ngay cho bạn. Sau khi thống nhất giá sẽ tiến hành thu gom ngay trong ngày. Một trong những dịch vụ được nhiều khách hàng đánh giá cao khi làm việc với Việt Đức chính là công ty có hỗ trợ dọn dẹp hoàn toàn miễn phí kho bãi. 
Bạn có thể liên hệ với công ty thu mua phế liệu Việt Đức qua các kênh sau:

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 105/1 Đường M1, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, Tp. HCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm rõ đằng sau sự gia tăng không ngừng trong công ty thu mua phế liệu

Thu Mua Phế Liệu Sắt Giá Cao [Cam Kết Trên 30% So Với Thị Trường]

Sự khác biệt giữa phế liệu nhôm mà chúng tôi mua