Giá kim loại phế liệu

Nếu bạn thực sự nghĩ về nó, nhân loại luôn có xu hướng tái chế. Vào thời trung cổ, người ta đã lấy đá từ các lâu đài và nhà thờ bị phá hủy để xây dựng nhà riêng của họ. Blackmiths làm tan chảy những thanh kiếm và áo giáp bị bỏ rơi để tạo ra những cái mới. Các mảnh gỗ từ các con tàu bị hư hỏng được tái sử dụng, và các đối tác kim loại của chúng cũng vậy.
Hôm nay nó giống với kim loại phế liệu. Khi tái chế được thực hiện đúng cách, về cơ bản bạn sẽ có được kim loại giống như phiên bản mới nhất mà bạn nhận được từ các mỏ. Một bãi phế liệu sau đó có thể bán phế liệu của họ bằng cách phân loại kim loại trước, sau đó bán các kim loại khác nhau với giá hiện tại. 
Kim loại được định sẵn cho đống phế liệu
Giá kim loại phế liệu
Cọc kim loại phế liệu
Nền văn minh luôn có một giao dịch phế liệu, và ngành công nghiệp đặc biệt này có thể phát triển mạnh qua thời điểm tốt hoặc xấu. Đó là một doanh nghiệp được thành lập theo nguyên tắc rằng một khi một mảnh kim loại tồn tại, nó sẽ luôn tồn tại. Ngay cả khi sắt gỉ, gỉ vẫn là kim loại. Một số đại lý phế liệu có thể thu gom rỉ sét từ các đoàn tàu phun cát, và họ có thể bán nó cho các nhà máy thép sẽ sử dụng nó trong phí lò.

Các mặt hàng kim loại luôn có tuổi thọ về tính hữu dụng. Ở Mỹ, một máy thổi lá trung bình có thể tồn tại trong 3 năm, trong khi một máy cắt cỏ sẽ tồn tại trong 7 năm. Một chiếc xe sẽ kéo dài khoảng một chục năm. Bãi phế liệu có thể phải chờ 25 năm để thép trong xà lan sông đến với họ, và 50 năm cho cầu giàn thép.

Nó dẫn đến một triển vọng khá vô tâm. Đó là tất cả về sự hữu ích hiện tại và không bao giờ về những kỷ niệm. Khi Trung tâm Thương mại Thế giới sụp đổ, nó đã sản xuất hơn 100.000 tấn kim loại cao cấp có thể tái sử dụng. Ở miền Nam, sự tàn phá của cơn bão Katrina là phần thưởng cho những người buôn bán phế liệu trong khu vực. Sự phá hủy của quân đội và cơ sở hạ tầng của Iraq dẫn đến một lượng lớn phế liệu, và hầu hết kim loại vẫn còn đó vì nước này áp đặt lệnh cấm xuất khẩu phế liệu. Thật không may, trước tiên họ sẽ phải xây dựng lại các nhà máy thép, vì những kẻ cướp bóc đã xé chúng ra để bán nguyên liệu cho các loại kim loại phế liệu khác.


Lịch sử giá
Nói chung, nó luôn luôn là về cung và cầu. Tuy nhiên, các nhà máy phế liệu có trách nhiệm bổ sung để tách các kim loại trước khi chúng được tái chế. Tuy nhiên, giá có thể khác nhau tùy thuộc vào vị trí của bãi phế liệu và giá hiện hành của các kim loại khác nhau. Đôi khi giá cả cũng được thương lượng giữa người bán và bãi phế liệu.
Một số trang web công bố giá kim loại phế liệu hiện tại. Một trang web cung cấp giá cho đồng phế liệu, thép, nhôm và các kim loại khác. Trong một số trường hợp, giá cả phụ thuộc vào mặt hàng kim loại đến từ. Đối với nhôm, giá là khác nhau nếu nó đến từ ép đùn, lon, vách và bánh xe. Lon nhôm có thể chỉ có giá 0,33 đô la một pound, trong khi bánh xe nhôm có thể lấy tới 0,5 đô la một pound.

Thép là vật liệu tái chế nhất trên thế giới và thép được tái chế nhiều hơn tất cả các vật liệu khác cộng lại. Ước tính năm 2012 là có tới 88% tổng số thép được tái chế. Ô tô có tỷ lệ tái chế 92,5%. Đó là 90% cho các thiết bị và 72% cho bao bì thép.

Cứ 3 tấn thép mới được sản xuất hiện nay, 2 tấn là từ thép cũ. Đây có thể là phế liệu do quá trình sản xuất. Hoặc nó có thể là từ các sản phẩm thép không còn được sử dụng.

Lợi ích về môi trường và năng lượng
Khi kim loại phế liệu được sử dụng thay vì sản xuất nó từ quặng, bạn có thể tiết kiệm bằng nhiều cách khác nhau. Tái chế, khi so sánh với việc sản xuất kim loại mới từ các mỏ, cung cấp:

Giảm 97% chất thải khai thác
Tiết kiệm 90% lượng nguyên liệu sử dụng
Giảm 86% ô nhiễm không khí được sản xuất
Giảm 76% ô nhiễm nước
Giảm 75% mức tiêu thụ năng lượng
Tiết kiệm 40% lượng nước sử dụng hết
Tất cả những điều này là tiết kiệm đáng kể. Khi tái chế thép, bạn tiết kiệm được 1.115 kg quặng sắt, 625 kg than và 53 kg đá vôi từ các kho dự trữ hiện tại. Khi bạn tái chế một tấn nhôm, bạn tiết kiệm tới 5 tấn bauxite.

Bạn cũng có thể tiết kiệm năng lượng cho các kim loại khác nhau khi bạn tái chế. Tiết kiệm năng lượng của bạn là 95% cho nhôm, 85% cho đồng, 65% cho chì và 60% cho kẽm.

Mẹo bán kim loại phế liệu
Có một số cách bạn có thể đảm bảo bạn có được giá tốt nhất cho kim loại phế liệu của mình. Một là kiểm tra xung quanh để bạn có thể nhận được báo giá từ nhiều người mua.

Bạn cũng cần tách các kim loại màu có chứa sắt khỏi các kim loại màu. Các kim loại màu có thể chứa các kim loại quý như vàng, bạc và kim loại trong nhóm bạch kim. Những người khác có thể là kim loại kỳ lạ, mặc dù phải cẩn thận đối với các vật liệu có thể là chất phóng xạ.

Cho dù bạn là người tiêu dùng bình thường hay chủ sở hữu bãi phế liệu, bạn phải tham gia tái chế kim loại. Nó không chỉ vì lợi ích của môi trường và toàn nhân loại. Nó cũng đặt thêm đô la trong túi của bạn!
Họ bán kim loại theo trọng lượng, và nó không phụ thuộc vào những gì nó được sử dụng trước đây.
Dưới đây là giá kim loại phế liệu mới nhất trên mỗi lb.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm rõ đằng sau sự gia tăng không ngừng trong công ty thu mua phế liệu

Thu Mua Phế Liệu Sắt Giá Cao [Cam Kết Trên 30% So Với Thị Trường]

Sự khác biệt giữa phế liệu nhôm mà chúng tôi mua