7 dự án tự làm bằng thiếc lợp mái gỉ cũ

 Thay thế vật liệu chỉ là đáng giá . Khi chúng tôi nỗ lực để loại bỏ nhiều thứ hơn ra khỏi bãi rác, cũng như tránh đòi hỏi nhiều tài nguyên nguyên chất hơn được thu thập từ hành tinh, chúng tôi có thể tìm ra những cách mới để tái sử dụng những gì chúng tôi đã có. Với suy nghĩ này, việc tái định vị vật liệu vừa là một hành động mang tính cách mạng, vừa là một cách để đi sâu vào các khía cạnh sáng tạo của chúng tôi. Cuối cùng, chúng ta thường nhận được thứ gì đó hữu ích, chúng ta tự hào và điều đó ít tàn phá hơn đối với hành tinh.

Sử dụng thiếc lợp mái cũ rỉ sét đã trở thành mốt của muộn. Kim loại sóng mang lại vẻ ngoài mộc mạc, kết hợp tốt với gỗ nhà kho được khai hoang ngang bằng . Đó là một vật liệu nhẹ, tuyệt vời, hoạt động tốt để che phủ các khu vực rộng lớn một cách nhanh chóng, làm cho nó trở thành vật liệu hoàn hảo để xây dựng các bức tường, hàng rào, tấm ốp và hơn thế nữa. Nó cũng có thể được cắt giảm thành các điểm nhấn kim loại nhỏ cho các đồ nội thất hoặc khung.



Dễ kiếm, thường rất rẻ hoặc miễn phí , thiếc lợp cũ chứng tỏ là một vật liệu có thể thay thế linh hoạt để thực hiện các dự án của công ty phế leieuj Bảo Minh cả lớn và nhỏ

1. Đấu kiếm

Thay vì đi dây liên kết hoặc gắp bằng gỗ, thiếc lợp mái cũ có thể làm một hàng rào hấp dẫn cung cấp cả sự riêng tư và bảo vệ, cũng như một chút phô trương. Tôn kim loại có thể được đóng khung bằng gỗ và quay sang một bên để làm hàng rào sân vườn hấp dẫn, hoặc nó có thể được dựng thẳng đứng và bắt vít vào khung gỗ để tạo hàng rào riêng tư. Một số người cũng thích cắt bỏ các hình dạng bằng kim loại, chẳng hạn như bướm và hoa, để thêm phần hấp dẫn hơn.

2. Tường tính năng

Dán các tấm thiếc rỉ sét lên tường có thể tạo nên điểm nhấn thú vị cho căn phòng. Nó cũng có thể hoạt động ở những nơi nước có thể bắn ra, chẳng hạn như sau bồn rửa hoặc xung quanh vòi hoa sen. Một phiên bản phổ biến khác của việc này là đặt kim loại lợp bên trên các lớp lò sưởi. Những người khác chọn một bức tường bên ngoài hoặc khu vực của ngôi nhà để làm nổi bật. Dù phiên bản nào có vẻ thú vị, thiếc được tái sử dụng sẽ tạo nên một nét đẹp phá bỏ sự đơn điệu của bốn bức tường cũ kỹ.

3. Sao lưu kệ

Cho dù đó là một đơn vị giá đỡ cũ cần sửa chữa (mặt sau luôn xuống cấp trên chúng) hay đơn vị được làm bằng gỗ chuồng cũ, thiếc lợp cũ tạo nên tấm nền tuyệt vời và chắc chắn cho kệ. Nó sẽ kết hợp tốt với gỗ, và họ sẽ hoàn thành công việc.

4. Mái nhà Birdhouse

Nhà nuôi chim và máy cho chim ăn là những dự án DIY đơn giản dành cho những người thợ mộc mới bắt đầu. Chúng rất thú vị khi xây dựng, trang trí hấp dẫn và hữu ích để đưa động vật hoang dã vào sân. Thường thì mái của các chuồng chim đều bằng gỗ, nhưng sử dụng một số thiếc lợp cũ làm lớp trên cùng có tác dụng rất tốt và sẽ cung cấp thêm một số lớp bảo vệ khỏi mục nát.

5. Tấm cửa

Thiếc lợp cũ cũng làm tấm cửa tuyệt vời, cho cửa có kích thước đầy đủ — cửa trượt kiểu chuồng cụ thể — hoặc cửa tủ. Một trong những khía cạnh tuyệt vời của việc làm việc với vật liệu này là rất nhiều cảnh vuông có thể được che phủ nhanh chóng mà không cần thêm một lượng lớn trọng lượng. Điều này làm cho thiếc rất hữu ích như tấm bảng. Điều này cũng có thể hoạt động tốt để ốp tường của quầy bar hoặc quầy ẩm ướt.

6. Phân vùng gấp

Một lần nữa, dựa trên quan điểm cho rằng gỗ và thiếc kết hợp với nhau để tạo ra sự rung cảm mộc mạc phù hợp, các khung gỗ riêng lẻ có thể được xây dựng xung quanh các mảnh thiếc riêng lẻ. Sau đó, những mảnh thiếc có khung này có thể được gắn với nhau, và chúng tạo thành một vách ngăn hấp dẫn có thể phân chia căn phòng hoặc cung cấp một số bóng râm hoặc sự riêng tư trên sân.

7. Tường nghệ thuật

Có rất nhiều cách đơn giản để biến một miếng thiếc gỉ thành một thứ đáng để treo trên tường. Trong một số trường hợp, bản thân hộp thiếc có màu sắc sặc sỡ và hấp dẫn, vì vậy việc xây dựng một khung gỗ xung quanh nó cũng dễ dàng như vậy. Nếu không, một hình dạng có thể được cắt từ thiếc để tạo hiệu ứng không gian âm. Một lá thư có thể được cắt ra từ một chút thiếc sóng và dán vào một tấm gỗ bồi đơn giản, hoặc ngược lại. Các loại hình nghệ thuật thực sự có thể vẽ một bức tranh bằng cách sử dụng thiếc như một tấm vải. Bất kỳ thứ nào trong số này đều trông đẹp ở nhà, hoặc chúng sẽ là đồ thủ công tuyệt vời để bán ở chợ nông sản.

Một trong những đặc quyền và điều đáng nguyền rủa khi sống ở một quốc gia quá phát triển, chẳng hạn như Mỹ, là chúng ta có xu hướng sử dụng quá nhiều vật liệu cũ . Mặc dù thật kinh khủng khi nhìn thấy quá nhiều rác thải, nhưng đối với những người trong chúng ta quan tâm đến việc tái sử dụng, chúng ta có rất nhiều gỗ, vải, cửa sổ và thiếc lợp để xây dựng cuộc phiêu lưu của riêng mình.

xem thêm thông tin bán mái tôn cũ phế liệu cho công ty phế leiuej Bảo Minh tại

http://sco.lt/8ZRkeG
http://sco.lt/7j52CO
http://sco.lt/7J23xw
http://sco.lt/6hZ0nQ
http://sco.lt/8sxfqC
http://sco.lt/5yifIG
http://sco.lt/5365tA
http://sco.lt/5NaZ2O
http://www.folkd.com/user/satvietduc
http://sco.lt/8Kgbsu
https://www.scoop.it/topic/dongvietduc
http://sco.lt/9EJzNY
http://sco.lt/9EJzNY
http://sco.lt/6tGxua
http://sco.lt/4rF49w
http://sco.lt/5jk38K

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm rõ đằng sau sự gia tăng không ngừng trong công ty thu mua phế liệu

Thu Mua Phế Liệu Sắt Giá Cao [Cam Kết Trên 30% So Với Thị Trường]

Sự khác biệt giữa phế liệu nhôm mà chúng tôi mua