Những điều chúng ta chưa biết về bột hợp kim phế liệu

Bột hợp kim là gì
Bột hợp kim Bột kim loại có thể được gọi là chất rắn được phân chia mịn, nhỏ hơn 1000 Pha trong kích thước tối đa của nó. Các hạt được định nghĩa là đơn vị nhỏ nhất của bột. Các hạt của hầu hết các loại bột kim loại tồn tại ở kích cỡ 25 - 200.

Trong hầu hết các trường hợp, bột là kim loại, tuy nhiên trong một số trường hợp, chúng được pha trộn với các dạng khác như polyme hoặc gốm. Bột giống như một hành vi, là trung gian giữa chất rắn và chất lỏng. Bột chảy dưới trọng lực để lấp đầy khoang chết hoặc thùng chứa, và do đó theo nghĩa này, chúng hoạt động giống như chất lỏng. Chúng có thể được nén như một chất khí, tuy nhiên việc nén thường không thể đảo ngược, chẳng hạn như biến dạng dẻo của hợp kim. Do đó, một loại bột kim loại có thể dễ dàng định hình, với các đặc tính mong muốn của chất rắn sau khi chế biến.

Luyện hợp kim bột
Luyện kim bột hợp kim có thể được định nghĩa là phân tích các tính chất của bột hợp kim loại, bao gồm các đặc tính, chế tạo và chuyển đổi bột kim loại thành các thành phần kỹ thuật có lợi. Ba bước chính trong sơ đồ luyện kim bột được minh họa trong hình dưới đây -

Các ứng dụng của bột hợp kim khá rộng. Hơn nữa, việc sử dụng chúng trong luyện kim bột tạo ra nhiều loại sản phẩm, bao gồm phục hình răng, vòng bi không dầu, bánh răng truyền động ô tô, đạn xuyên giáp, tiếp xúc điện, yếu tố nhiên liệu điện hạt nhân, cấy ghép chỉnh hình, bộ phận máy kinh doanh, bộ lọc nhiệt độ cao , má phanh máy bay, vv Bột kim loại cũng đã được sử dụng trong các sản phẩm, như bột màu, nhiên liệu tên lửa, chất nổ, chất xúc tác, mực in và nhiều loại khác.

Do sự gia tăng nhanh chóng về ý nghĩa của luyện kim bột, bột kim loại ngày nay đang được sản xuất với số lượng rất lớn. Có một số vật liệu công nghiệp và tiêu dùng, có sẵn dưới dạng bột. Chúng bao gồm ngũ cốc (ngũ cốc và bột mì), khoáng chất, cà phê và bột hợp kim
có thể bạn quan tâm: công ty mua dao phay hợp kim cũ giá cao nhất thị trường
. Trên cơ sở trọng tải, bột kim loại là một hoạt động tương đối nhỏ khi so sánh với các loại bột thông thường như ngũ cốc và cát. Tiêu thụ toàn cầu bột kim loại lên tới xấp xỉ một triệu tấn / năm. Các loại bột kim loại được sử dụng rộng rãi nhất là sắt và thép, tiếp theo là nhôm, đồng, niken, vonfram, v.v.
https://phelieuvietduc789.blogspot.com/2019/12/lam-nao-e-biet-su-khac-biet-giua-nhom.html
Ứng dụng bột kim loại
Bột kim loại có thể được tạo ra bằng cách nguyên tử hóa khí hoặc nghiền và sau đó được phân loại bằng cách sử dụng phân loại động để đạt được phân bố kích thước hạt chính xác. Để sản xuất sản phẩm người dùng cuối cùng, bột kim loại sau đó được sử dụng trong một số quy trình hợp nhất-

Phun ra
Ép phun
Pha trộn
Nén
Thiêu kết
xem thêm: https://thumuaphelieugiacao.com.vn/hop-kim-phe-lieu

Đặc điểm
Các đặc điểm chính của bột kim loại bao gồm phân bố kích thước hạt, hình dạng hạt, điều kiện bề mặt và cấu trúc của bột. Những tính chất khối lượng tác động như khả năng phản ứng, khả năng chảy, độ nén, độ xốp và độ cứng mà tất cả đều được cải thiện khi kích thước hạt nhỏ hơn.
Phân bố kích thước hạt rất quan trọng đối với người dùng cuối theo nhiều cách

Tác động trực tiếp đến chất lượng thành phẩm.
Đơn giản và dễ dàng làm đầy một chết.
Phân phối rộng cho phép khoảng trống giữa các hạt lớn hơn được lấp đầy bằng các hạt nhỏ hơn.
Thặng dư tiền phạt có ảnh hưởng tiêu cực đến đặc điểm dòng chảy
Bánh, ô nhiễm môi trường, thảm họa
Cân bằng các thuộc tính yêu cầu kiểm soát quá trình động\
xem thêm: mua mũi khoan cũ giá cao

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm rõ đằng sau sự gia tăng không ngừng trong công ty thu mua phế liệu

Thu Mua Phế Liệu Sắt Giá Cao [Cam Kết Trên 30% So Với Thị Trường]

Sự khác biệt giữa phế liệu nhôm mà chúng tôi mua